• Thành viên diễn đàn cần post bài đúng chuyên mục, đúng nội quy nếu không sẽ bị BQT xóa bài, Band IP và Domain.
  • CẦN XỬ LÝ RA SAO KHI KHÁCH HÀNG TỪ CHỐIVỚI CĂN HỘ

    Discussion in 'Dịch vụ Bất động sản' started by baolacai338, May 11, 2020.

    1. baolacai338

      baolacai338 New Member

      Tốt đẹp là 2 chữ tôi và bạn luôn mong muốn nhất, nhưng sẽ không thực tế nếu như khi nào cũng như vậy, giả dụ như hầu hết chuyện điều thuận tiện và tốt đẹp chắc bạn nghĩ toàn bộ chuyện sẽ dễ dàng và khi đó bạn sẽ không phát triển. Bản chất của vấn đề xảy ra trường hợp ta nhìn nó theo mặt thụ động ta sẽ than phiền đổ lỗi cho hoàn cảnh và khi ấy chúng ta đã tụt hậu, ở 1 góc nhìn khác thì vấn đề sinh ra để cho con người phát triển và tăng trưởng hơn tôi đồng ý có quan điểm này.

      [​IMG]

      Trong quá trình bán bất động sản như tôi và bạn cũng vậy đôi lúc một số vấn đề xảy ra ngoại trừ ý muốn không thể kiểm soát được như chủ đầu tư ko bàn giao nhà đúng hạn, pháp lý gặp vấn đề, đôi lúc là dự án ko thể triển khai được.

      Vậy là một người môi giới bất động sản bạn sẽ xử lý vấn đề đó như thế nào? Đối diện để vững mạnh hơn? Hay bỏ trốn?

      Tôi dám thừa nhận có bạn rằng đôi khi tôi đã bán một số sản phẩm gặp vấn đề thường nhất là pháp lý dự án mặc dầu công ty đã chuẩn bị siêu kỹ nhưng vẫn mang vài tác nhân bên ngoại trừ thị trường và quốc gia chúng tôi ko thể kiểm soát được chẳng hạn như đổi thay chính sách, quy hoạch là điều ko thể kiểm soát được, quan trọng ko nên vấn đề xảy ra như thế nào quan yếu nhất là ta đối phó có vấn đề đó như thế nào sẽ quyết định thành công của chúng ta

      Một dự án tôi đã bán cho khách hàng đã gặp vấn đề pháp lý và không thể triển khai được đã hơn một năm nhắc từ khi khách hàng ký hiệp đồng và họ đã đóng hơn 50% giá trị, bạn biết đấy giả dụ như bạn đã bán buộc phải một dự án gặp vấn đề sức ép của các bạn hướng về bạn kiên cố là 1 điều ko hề nhỏ, và tôi cũng vậy người mua liên tục hỏi tôi về tình hình dự án đôi khi với các lời lẽ không hay, đôi khi nó làm cho cho tôi cảm thấy áp lực nhường nhịn như muốn bỏ trốn khỏi vị người dùng đó. Nhưng nghĩ lại mang lý do khi khởi đầu của mình và con người mình mong muốn phát triển thành giá trị sống của mình thì mình ko thể nào hành xử như vậy, buộc phải tôi đã chọn đối đầu.

      Tôi không an ủi khách hàng hay hẹn hứa cứng cáp là một giải pháp vô cùng tồi trong khi này, tôi không như thế tôi kiếm tìm giải pháp thay vì tụ hợp vào vấn đề 1 năm rồi dự án chưa triển các bạn đã đóng hơn 50% thì tôi lại nghĩ sở hữu phương pháp nào phải chăng hơn cho họ vào khi này không?

      Khi đặt câu hỏi đúng bản tính của khi không chỉ bắt buộc ta hỏi sẽ sở hữu câu trả lời, tôi mang được ngay biện pháp đó chính là bàn với sếp xem và cũng đã thống nhất một phương án do họ là người dùng tin tưởng vào nhà hàng một năm rồi nếu không sở hữu gì cho họ, cần đề cập là siêu thiệt. Chính bởi thế sếp đã đưa giải pháp trả tiền cho người dùng kèm theo phần lãi suất 20% so mang số tiền đã đóng.

      Mặc dù biết họ ko chấp thuận lắm nhưng ấy là biện pháp thấp nhất cho khách hàng ở thời điểm hiện tại, tôi ko nhắc nhiều hay yên ủi vào khi này hay bảo các bạn tin tụi em đi tụi em sẽ làm cho giả dụ kể như vậy, thời kì sau ko làm được thì sao, niềm tin và uy tín của bạn lại bị hạ tốt à?

      [​IMG]

      Những gì bạn kể sẽ ko quan trọng bằng các gì bạn làm, và tôi đã sắm làm cuối cùng thì đa số chuyện lại rẻ đẹp họ đồng ý với phương án. Mặc dù tôi biết họ sẽ khó lòng mà tìm ủng hộ tôi ở sản phẩm khác nhưng tôi vẫn vui ít nhất họ đã không mất tiền mà còn với tiền lãi.

      Quan trọng nhất đấy chính là sự trưởng thành của tôi sau mỗi vấn đề như vậy, nếu bạn nghĩ cố mua phương pháp hay ho bí quyết giải quyết vấn đề ngay lập tức mà những cách đấy không sở hữu lại lợi ích cho người mua chỉ là tạm cho họ ổn. Chắc chắn một tai tiếng xấu không chỉ để lại cho bạn mà cho cả nhà hàng hãy nghĩ tới lợi ích của họ thứ 1 đừng kể quá đa dạng hay hứa hẹn hãy tụ hội vào biện pháp để xử lý đáp ứng được mong muốn của họ mặc dù họ không chấp nhận cho lắm nhưng chỉ buộc phải sở hữu ích cho họ bạn hãy làm.



      Và tôi tin sau mỗi lần gặp vấn đề nếu như bạn sắm đối mặt để trưởng thành và mang bài học cho mình thì con người sau này của bạn sẽ phát triển hơn ngày nay cực kỳ đa dạng về mặt trí tuệ, bạn sẽ học được rất phổ biến vật dụng từ vấn đề hay khủng hoảng xảy ra, hãy hiểu và biết nó vì nó là một tiếng trong sự lớn mạnh của 1 người.
       

    Share This Page

    -->